Bicep là gì

  -  

Biceps là một trong những nhóm cơ trên cơ thể bé tín đồ cùng khôn cùng được chú ý khi tsi gia tập Gym. Vậy chúng ta vẫn biết, Biceps là gì tốt tập đến nó cầm cố như thế nào hiệu quả chưa? Hãy thuộc Thiên Trường Sport đi tìm đọc về đội cơ Biceps này qua chủ thể nội dung bài viết tiếp sau đây các bạn nhé !

Trong giới Gymer, Biceps là tên của 1 team cơ trên cơ thể cùng nó đóng vai trò quan liêu trọng để tăng cường sức mạnh, cũng như xây dựng thân hình khỏe mạnh. Mặc mặc dù vậy, tất cả nhiều bạn mới tmê man gia tập Gym hoặc tự tra cứu hiểu Gym qua mạng internet thì vẫn chưa biết rõ Biceps là gì? với bí quyết tập đội cơ này ra sao? Bài viết dưới đây của Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn đầy đủ khái niệm về Biceps với những bài xích tập để phát triển Biceps tốt nhất. Chúng ta cùng tra cứu hiểu nhé !

Biceps là gì?

Biceps là 1 trong những nhóm cơ trên cơ thể bé người với nó tất cả nghĩa tiếng Việt là cơ tay trước, giỏi còn gọi là cơ nhị đầu hoặc con chuột. Nhóm cơ tay trước được cấu thành từ 3 nhóm cơ nhỏ gồm đội cơ tay trước phía bên ngoài (Biceps Brachialis), Short Head với Long Head. Trong team cơ tay trước này thì bao gồm Short Head với Long Head tạo thành nhóm cơ nằm ở phần phía trước của cánh tay, giữa vai với khuỷu tay, mọi người tốt gọi là nhỏ chuột cùng tiếng Anh gọi đội cơ này là Biceps Brachii.

Bạn đang xem: Bicep là gì

*

Nhóm cơ Biceps

Cơ tay trước Biceps liên kết chặt chẽ với xương cánh tay nhờ hệ thống dây chằng tuyệt còn gọi là gân, trong đó 1 đầu dây gân bắp tay sẽ nối lên khớp vai và 1 đầu gân nối bắp tay trước vào phần xương cẳng tay (xương cù cùng xương trụ).

Biceps cùng thực hiện công việc co tay nhờ có 2 nhóm cơ Short Head với Long Head. Còn bắp tay ngoài Biceps Brachii là bắp cơ nhỏ nối từ mặt ko kể của xương cánh tay xuống cẳng tay. Khi cơ tay co lại, thì bắp tay kế bên sẽ kéo cánh tay lên với xoay bắp tay ngửa ra ngoài.

Xét về hình thể, bắp tay trước có mục đích rất quan trọng đối với mỗi người, nó có tính thẩm mỹ cao và giúp body của bạn trở cần cân đối, hợp lý hơn. Các Gymer tập thể hình muốn phạt triển toàn diện những team cơ bên trên cơ thể, thì ko thể bỏ qua được những bài bác tập mang đến Biceps (cơ bắp tay trước).

Các bài xích tập cho Biceps hiệu quả nhất.

Xem thêm: Trong Đồ Hoạ Render Nghĩa Là Gì ? Top 5 Phần Mềm Render Tốt Nhất

Để sở hữu cho doanh nghiệp Biceps khổng lồ khỏe, cơ bắp cuồn cuộn thì các bạn Gymer cần tập luyện những bài bác tập bắp tay trước đúng biện pháp cùng chuẩn kỹ thuật. Dưới đây là các bài tập bắp tay trước đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao cho người tập thể hình mà Thiên Trường Sport đã tổng hợp lại từ các huấn luyện viên siêng nghiệp. Mọi người cùng tđam mê khảo hướng dẫn bỏ ra tiết nhé !

1. Bài tập Dumbbell Biceps Curl.

Dumbbell Biceps Curl là bài xích tập đến team cơ Biceps được Gymer sử dụng nhiều nhất và bao gồm mặt ở hầu hết những chương trình tập Gym từ cơ bản đến nâng cấp. Với bài tập này thì bạn bao gồm thể áp dụng để tập tại nhà hoặc ở bất kì nơi đâu, miễn sao bạn bao gồm cho bạn 2 quả tạ đơn với trọng lượng phù hợp. Các động tác thực hiện của nó cũng rất đơn giản cùng bạn tất cả thể áp dụng Dumbbell Biceps Curl theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

- Đầu tiên, bạn chọn cho chính mình 2 quả tạ tay gồm trọng lượng phù hợp nhất.

- Đứng thẳng người, khoảng biện pháp 2 chân rộng bằng vai cùng mỗi tay cầm 1 quả tạ thật chắc tay, cầm làm sao để lòng bàn tay hướng vào trong người.

- Thở ra và đồng thời nâng tạ lên ngang bằng vai ở cả đôi tay. Lúc thực hiện động tác này cũng chỉ sử dụng cánh tay dưới chuyển động với toàn bộ thân người vẫn giữ thẳng, ko được lắc lư chuyển động theo.

Xem thêm: Game Lửa Và Nước 5 Trong 2021, Game Ch㺠Bã© Lá»­A Vã  Cã´ Gã¡I Næ°Á»›C 4

- Hít vào với từ từ hạ tạ xuống về trị ví ban đầu. Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập mang lại đến Khi đạt được số lần yêu cầu.